top of page
  • Writer's pictureĐào Mai Huy Vũ

Surf Bar Quy Nhơn


Welcome to Surf Bar! Open from 8:00 AM - 22:00 PM

Xin chào mọi người,


Nếu đến Quy Nhơn mùa khô từ tháng 3 đến tháng 9 thì xin chúc mừng, đó là những ngày đẹp nhất của thiên đường biển đảo. Ngoài cái nắng nóng khắc nghiệt của miền Trung thì bù lại là sự điều hòa không khí từ biển làm dịu bớt đi phần nào cái nóng. Bên cạnh đó còn là những tấm hình rực rỡ lưu lại những kỷ niệm tuyệt vời.


Ban ngày nếu bạn đã có những dự định vui chơi biển đảo thì tất nhiên câu hỏi sẽ là ban đêm Quy Nhơn chơi gì?


Ra quán cóc view biển thưởng thức đồ ăn vặt nào!

Ở Quy Nhơn, một trong những hoạt động của người dân là sẽ ra biển dạo đêm để giải tỏa cái nóng trong người. Bạn có thể bắt gặp nhiều quán cóc trải dài trên dọc đường Xuân Diệu. Ở đây các bạn có thể ngồi uống nước mía, nước ép trái cây, dừa tươi... và thưởng thức các món ăn vặt bình dân. Một trong những địa điểm hot rần rần đươc check-in trên con đường này chính là Surf Bar 1 &2, nơi các bạn có thể tìm cho mình những góc sống ảo diệu kỳ, thưởng thức các loại nước đa dạng và đặc biệt là được ngồi ngay trên bãi cát view trực diện biển dưới nền nhạc sôi động tựa các quán bar ngoài trời.


Vị trí đắc địa, đơn giản để tìm kiếm

Các bạn chỉ cần google map "Surf Bar" là sẽ tìm thấy ngay thôi. Hoặc chỉ đơn giản chạy đường Xuân Diệu ven biển hướng về phía cảng Quy Nhơn, vừa qua tượng đài chiến thắng là sẽ thấy ngay Surf Bar 1 & 2 nằm ở ngay bên tay trái. Gửi xe máy ở lề đường đối diện với mức giá 5k/xe hoặc đi taxi đến đều rất tiện lợi vì nó nằm ngay trong thành phố. Cả Surf Bar 1 & 2 đều có thiết kế tương tự nhau.


Thời gian mở cửa của Surf Bar là 8:00 sáng tới 10:00 tối, tuy nhiên đẹp nhất là đi vào buổi chiều tối lúc hoàng hôn. Buổi sáng mặt trời mọc nên check-in, sống ảo tốt chứ ngồi uống nước thì hơi chói nắng.


Buổi sáng tại Surf Bar

Buổi chiều tối cũng là lúc Surf Bar bắt đầu lên đèn, khung cảnh sẽ lung linh hơn rất nhiều dưới ánh đèn vàng và nền nhạc sôi động.


Lên đèn là lung linh!

Bước vào quán là phải "sống ảo" ngay với cổng chào xinh tươi:


Cổng chào trang trí bắt mắt!

Thần thái tạo dáng ngay tại xích đu trên bãi biển:


Lãng mạn!

Tha hồ sống ảo xong thì chúng ta chọn một bàn theo ý thích và order thức uống nào! Ở đây mức giá so với mặt bằng chung thì hơi nhỉnh hơn một tí, trung bình khoảng 35k trở lên. Tuy nhiên thức uống cũng là điểm cần cải thiện của quán, chất lượng chưa xuất sắc lắm, chỉ ở mức tạm.


Menu khá đa dạng

Tóm lại nếu các bạn đã lỡ yêu biển Quy Nhơn thì không thể nào bỏ qua Surf Bar, một nơi để sống ảo và thư giãn tuyệt vời này. Với không gian mở, hoàn toàn ở ngoài trời và phong cách decor đúng chất "Vitamin Sea" chắc hẳn sẽ làm các bạn quên đi mọi ưu tư trong lòng!


Bài viết có sử dụng một số hình ảnh sưu tầm trên Internet và cảm nhận cá nhân, mong nhận được thêm ý kiến của các bạn!


Cảm ơn và hẹn gặp lại ở những bài Review sau!

78 views0 comments

Comments


bottom of page